Biện pháp tạo mùi thơm cho siêu thị hữu hiệu nhất ngày nay

Biện pháp làm hương thơm cho siêu thị, là một trong những phương pháp giúp cho không gian có diện tích lớn tại siêu thị có mùi thơm mát, nhẹ nhàng, thư giãn và thoải mái nhất.


Siêu thị là nơi có vị trí rộng lớn, bày bán rất nhiều các sản phẩm và có lưu lượng người qua lại rất đông đúc. Do đó mà nó sẽ có những mùi từ sản phẩm, mùi hơi người...gây cảm giác khó chịu cho mọi người khi bước chân vào siêu thị.


- May khuech tan tinh dau

Chắc quý vị cũng đã biết đến các sản phẩm phân tán hương thơm tinh dầu nguyên chất cỡ nhỏ cho gia đình như đèn xông tinh dầu nguyên chất, máy phát tán tinh dầu nguyên chất cỡ nhỏ rồi phải không. Đây là những loại máy tạo hương
thơm chỉ đáp ứng được cho mọi không gian có diện tích nhỏ hơn 30m2. Nhưng quá trình sử dụng máy, quý khách phải thường xuyên thêm nước và tinh dầu, gây ra sự bất tiện.


Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với mọi người phương pháp làm mùi thơm cho các không gian có diện tích lớn như siêu thị, spa...với máy tạo mùi thơm công suất lớn. Đây là giải pháp tạo hương thơm hữu hiệu nhất ngày nay, và được rất nhiều nơi dùng cho không gian của mình.

Máy tạo hương thơm mà Thiện Tâm đang dùng đều có chế độ điều khiển tự động và lọ tinh dầu nguyên chất lớn nên rất tiện lợi. Chúng làm việc dưới cơ chế, phun trực tiếp tinh dầu vào trong không khí dưới dạng những hạt nano. Do vậy mùi thơm tinh dầu nguyên chất sẽ nhanh chóng lan tỏa ra khắp không gian rộng lớn của các bạn.

- máy tạo mùi hương

Có các nút cài đặt thời gian bắt đầu và ngưng hoạt động của máy, cùng với % thời gian phun tinh dầu nguyên chất ra ngoài không khí trong một chu kỳ. Mỗi máy thường sẽ có 4 event để bạn điều chỉnh, các event đều có các chức năng như nhau. quý vị có thể cài đặt thời gian hoạt động của máy đều ra 4 event trong ngày, sẽ giúp tiết kiệm được tối đa lượng tinh dầu nguyên chất sử dụng trong ngày mà vẫn đáp ứng được mùi thơm cho khu vực của bạn.

Vì sao bạn nên dùng phương pháp giúp cho vị trí có diện tích lớn của chúng tôi?

Ưu điểm khi dùng các phương pháp tạo mùi thơm của chúng tôi
- Máy làm việc êm, không gây tiếng ồn
- Điều chỉnh thời gian máy hoạt động rất thuận tiện lợi và đơn giản
- Tiết kiệm tinh dầu nguyên chất mà vẫn đảm bảo được mùi thơm cho khu vực của bạn
- Các chế độ cài đặt đơn giản
- Bảo hành 12 tháng, bảo dưỡng, bảo trì định kỳ hàng tháng
- dùng tinh dầu nguyên chất nên rất an toàn và tốt cho sức khỏe mọi người.
- may tao mui huong thom

Cách sử dụng máy làm mùi hương thơm rất đơn giản
- các bạn mở khóa của máy, vặn chai đựng tinh dầu nguyên chất ra, đổ tinh dầu nguyên chất nguyên chất mà mọi người muốn sử dụng vào, vặn bình lại.
- Cài đặt đồng hồ trên máy đúng với thời gian thực
- Tiếp theo bạn hẹn giời thời gian làm việc của máy. Và tăng giảm % thời gian phun tinh dầu trong một chu kỳ

Ngoài những cách làm mùi thơm cho địa điểm rộng lớn như siêu thị, thì chúng tôi còn cung cấp thêm rất nhiều những phương pháp tạo hương thơm cho nhà hàng khách sạn, spa, thẩm mỹ...

Công ty TNHH Đầu Tư Đa Ngành Thiện Tâm
ĐT: 0904779663
ĐC: 590 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Website: maytaomuithom.com

Popular posts from this blog

Cửa hàng bán ấm tử sa tại Hà Nội

Trà thiết quan âm có những Công dụng như nào với sức khỏe mọi người

Cách khử mùi hôi trong xe ô tô hiệu quả