Cửa hàng bán ấm tử sa tại Hà Nội


Hiện nay nhu cầu sử dụng và sưu tầm ấm tử sa đã dần trở lên thông dụng và phổ biến hơn với những người yêu trà. Nhưng để tìm được một của hàng cung cấp ấm tử sa Nghi Hưng chất lượng cao mà giá thành hợp lý là điều mà mọi người băn khoan.

[IMG] 
Cửa hàng bán ấm tử sa tại Hà Nội

Hiện trên thị trường cũng đã có một số cửa hàng cung cấp các loại ấm trà tử sa với nhiều kiểu dáng, và có giá thành đắt rẻ khác nhau. Vì thế nếu quý khách không lấm bắt được rõ về sản phẩm thì rất khó để nhận biết và có được cái đánh giá đúng đắn về ấm tử sa.

Nếu quý vị đã hiểu được các đặc tính của ấm tử sa, được làm từ loại đất nào thì các bạn cũng sẽ đưa ra được một khoảng giá cho sản phẩm đó. Nhưng quý vị sẽ không phải lo lắng về giá cả khi đến với Trà Cụ Thiện Tâm, tại đây các bạn sẽ được tư vấn rõ ràng về các loại đất tử sa và điều đặc biệt nhất là giá thành sẽ rẻ hơn nhiều so với những cửa hàng khác. 

Điều này đã được đánh giá bởi những vị khách sành sỏi về ấm tử sa. Đây là những người chơi ấm từ lâu và họ đã sưu tầm rất nhiều ấm tử sa và khi đến với cửa hàng của chúng tôi, ai cũng phải ngạc nhiên về giá thành của nó. Cùng với chất đất đó, kiểu dáng đó, được làm từ một người nghẹ nhân nhưng giá tại Trà Cụ Thiện Tâm rẻ hơn từ 3-4 lần so với những nơi khác.


- Đất tử sa có chứa nhiều các hạt mica, khoáng chất và nhiều lõ thoáng khí giúp giữ nhiệt và hương vị được bền lâu.

- Sau một thời gian ngâm dưỡng ấm trà, thì hương vị của trà sẽ thẩm thấu vào ấm, giúp cho khi pha trà có hương vị ngon, đậm đà hơn.

- Ấm tử sa thích ngi với sự tăng giảm nhiệt độ đột ngột rất tốt, nên quý vị yên tâm khi sử dụng ấm để pha trà vào những ngày giá lạnh nhé.

- Nếu chẳng may quý vị để quên bã trà trong ấm một vài hôm, thì nó cũng chưa bị nấm mốc.

Vì vậy nếu quý vị có nhu cầu sử dụng hay sưu tầm ấm tử sa, hãy đến ngay Cửa hàng bán ấm tử sa tại Hà Nội hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ: O90.456.4949

Popular posts from this blog

Trà thiết quan âm có những Công dụng như nào với sức khỏe mọi người

Cách khử mùi hôi trong xe ô tô hiệu quả