Máy tạo mùi thơm phòng tự động cho diện tích lớn

Máy tạo mùi thơm cho không gian lớn đang là dòng sản phẩm rất phổ biến hiện nay. Máy hoạt động hoàn toàn tự động theo nhu cầu của quý khách hàng với khả năng phủ thơm nhanh chóng và mạnh mẽ cho mọi không gian của quý khách hàng. Giờ đây quý khách không còn phải lo lắng, liệu có cách nào để phủ thơm được toàn bộ diện tích rộng lớn của mình nữa. Vì đây chắc chắn sẽ là giải pháp tạo mùi thơm hiệu quả nhất với máy tạo mùi thơm tinh dầu.

Tại sao quý khách nên sử dụng máy tạo mùi thơm của Thiện Tâm?

- Máy tạo mùi thơm tự động sẽ đem đến cho không gian của quý khách những hương thơm nhẹ nhàng, thư giãn, sảng khoái. Nó sẽ tác động trực tiếp đến khách hàng khi đến với quý công ty. Họ sẽ không thể nào quên được hương thơm tinh dầu ấn tượng đó, mùi thơm sẽ ăn sâu vào trong tâm trí khách hàng. Và họ chắc chắn sẽ quay lại khi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ.

- Phủ thơm được cho mọi không gian có diện tích lớn như: nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, văn phòng, spa. gym, quán bar, các sự kiện, hội nghị, hội thảo, trung tâm thương mại, bệnh viện thẩm mỹ, showroom ô tô, tiệc cưới...

- Máy tạo mùi hương có chế độ cài đặt tự động điều chỉnh thời gian hoạt động của máy tạo mùi thơm. Và nồng độ % của tinh dầu phun ra không khí. Nhằm đạt được hiệu quả tối ưu nhất mà giảm thiếu tối đa lượng tinh dầu sử dụng.

- Với nhiều loại máy xịt mùi thơm có các công suất lớn, nhỏ khác nhau. Tùy vào từng không gian mà quý khách sẽ lựa chọn loại nào.

- chúng tôi sẽ khảo sát và đưa ra những giải pháp sử dụng và lắp đặt máy, để có được những hiệu quả tối ưu nhất mà giảm thiếu tối đa chi phí bỏ ra.

- Sẵn sàng đem máy đến test thử 1 ngày, để quý vị đánh giá được khả năng phủ thơmcủa máy tạo mùi hương thơm.

- Có chế độ bảo hành 12 tháng và bảo dưỡng định kì thường xuyên.

- Có nhiều loại tinh dầu nguyên chất để quý khách hàng thoải mái lựa chọn cho căn phòng của mình.

Các thông số của máy tạo mùi thơm tự động


Máy tạo mùi thơm tự động
Các giải pháp với máy tạo mùi thơm mà chúng tôi đã và đang thực hiện bao gồm:

– Showroom ô tô Mercedes-benz An Dư – Mỹ Đình – Hà Nội

– Showroom ô tô Capital Ford – Số 5 Ngọc Hồi – Thanh Trì – Hà Nội

– Khách sạn PARACEL HOTEL  – Võ nguyên Giáp – Đà Nẵng

– Queen Spa – 144, Phạm Cự Lượng, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng

– Sự kiện ra mắt dự án bất động sản Sun Grand City Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội

– Hội nghị tri ân khách hàng thân thiết 2017 của ViettinBank  tại Khách sạn Melia Hà Nội


Nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng máy tạo mùi thơm cho không gian, địa điểm của mình, mà chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đưa ra những giải pháp tiếp thị mùi hương thơm hiệu quả nhất. Chúng tôi sẽ đem máy đến test thử miễn phí cho quý khách 1 ngày. Sau đó, nếu quý vị thấy hiệu quả, có thể thuê hoặc mua máy tạo mùi thơm của Thiện Tâm.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Đa Ngành Thiện Tâm
ĐC: Số 36 Ngõ 41 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
ĐT; 0904779663
Website: scentmarketing.com.vn

Popular posts from this blog

Cửa hàng bán ấm tử sa tại Hà Nội

Trà thiết quan âm có những Công dụng như nào với sức khỏe mọi người