Trà thiết quan âm có những Công dụng như nào với sức khỏe mọi người

Trà thiết quan âm có những Công dụng như nào với sức khỏe mọi người

Trà thiết quan âm là một dạng trà olong hàng đầu của Trung Hoa, với hương thơm hoa phong lan tuyệt vời ngay từ khi các bạn ngửi thấy nó. Trà thiết quan âm có nguồn gốc từ huyện An Khê, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

Tie Guan Yin là gì?
Trà thiết quan âm là một loại trà xanh được lên men một phần khoảng 15-40%. Do đó phụ thuộc vào các mức độ lên men mà Tie Guan Yin được chia ra làm 3 loại chính là Thanh Hương, Nùng Hương và Trần Hương. Mỗi loại sẽ có mùi thơm và hương vị đậm đà khác nhau.
Trà thiết quan âm tại Hà Nội

Lá Tie Guan Yin có hình dáng lớn và phát triển đầy đủ, màu  xanh lá cây đậm. Sau khi sản xuất chúng được lăn tròn như đầu con chuồn chuồn màu xanh ngọc và mùi hoa phong lan đáng yêu.

Xuất xứ của Trà thiết quan âm

Trà thiết quan âm đến từ huyện An khê thuộc tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, với địa hình đồi núi cao, độ ẩm và đất đai màu mỡ thích hợp để sản xuất Trà thiết quan âm.
Dù Trà này có niên đại từ thế kỷ 19, từ triều đại nhà Thanh, hiện tại khu vực Anxi vẫn chế biến trà này.

Có nhiều lịch sử về trà thiết quan âm. Quý vị có thể tìm hiểu kĩ hơn trên các google. Qua các câu chuyện này các bạn cũng sẽ biết được vì sao trà thiết quan âm lại được đặt lên là tie guan yin.
Mua Tra Long Tinh o dau

Điểm gì khiến cho Trà thiết quan âm trở nên hữu dụng như vậy?

Tie Guan Yin có hương thơm của hoa lan và mùi vị hoàn toàn tự nhiên do cách sản xuất trà rất tinh tế và mịn màng. Đây là một trong thập đại danh trà của Trung Quốc có chất lượng tuyệt vời, là một loại chè có thể pha được rất nhiều nước mà hương vị của nó vẫn không khác gì nước thứ nhất và thứ hai.

Trong Tie Guan Yin có chứa nhiều axit amin, polyphenol, chất chống oxy hoá và các vitamin, đặc biệt là vitamin C, và những thành phần khác như canxi, flo, sắt, magiê, mangan, phốt pho, kali và kẽm. Do đó mà Tie Guan Yin có rất nhiều công dụng hữu ích đối với sức khỏe mọi người. Dưới đây là một vài công dụng của Tie Guan Yin  mà quý vị nên biết.
Tra Pho Nhi mua o dau

Những Tác dụng của Tie Guan Yin với đời sống ngày nay

Nâng cao sức khỏe răng miệng hiệu quả

Sử dụng trà thiết quan âm có khả năng bảo vệ răng chắc khỏe và từ lâu đã được áp dụng ở Trung Quốc cổ đại. Tie guan yin còn giúp tăng mật độ xương và do vậy ngăn ngừa loãng xương, một chứng bệnh khiến xương yếu đi và dễ bị gãy. Theo các phân tích của khoa học hiện đại, trà thiết quan âm chứa một lượng lớn florua, khoảng 40% đến 80% được hòa tan trong nước, răng có thể dễ dàng kết hợp với canxi, lớp canxi florua hình thành trên bề mặt răng, có chức năng chống axit, chống sâu răng hữu hiệu.

Các nhà khoa học cho biết uống ít nhất 3 tách trà hằng ngày có thể giúp cho răng chắc khỏe, giảm nguy cơ sâu răng.
Hướng dẫn pha trà thiết quan âm

Răng cũng có khả năng được hưởng lợi từ trà này vì canxi có khả năng giúp gia tăng răng chắc khỏe. Đồng thời, dùng chè không đường có tác dụng giúp tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh nướu răng và hôi miệng.

Các nghiên cứu mới nhất của Nhật Bản cho kết quả nước chè có công dụng chuẩn hơn so với nước súc miệng. Chất catechin trong trà có tác dụng  loại bỏ sâu răng, các ion florua cũng như men hydroxyapatite và fluorapatite giúp cải thiện men răng, cải thiện độ axit của răng. Thành phần axit tannic trong chè là một thành phần hoạt chất có khả năng  cải thiện môi trường miệng, tiêu diệt một vài “đối thủ” gây ung thư có mặt trong khoang miệng

Họ đã điều tra tỉ lệ mắc bệnh sâu răng ở trẻ em tại hai làng lân cận. Kết quả cho thấy, uống trà thiết quan âm có khả năng  tốt hơn trong việc ngăn chặn và chữa trị sâu răng. Mỗi học sinh hằng ngày dùng một tách tie guan yin. Sau khi dùng tie guan yin, thì tỉ lệ học sinh bị sâu răng đã giảm đi đáng kể. Vì vậy, uống tie guan yin không chỉ có ứng dụng phòng ngừa trên những người không bị sâu răng, mà còn có tác dụng chữa trị trên tất cả người bị sâu răng.

Công dụng cải thiện hệ tiêu hóa hữu hiệu

Uống một ấm trà thiết quan âm hàng ngày có thể giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa chậm chạp của quý vị. Bệnh đau bao tử và trào ngược acid có khả năng được làm giảm bớt bởi một tách tie guan yin ngon sau từng bữa ăn của bạn.

Các chất chống oxy hoá và caffeine trong trà, giúp gia tăng quá trình trao đổi chất trên dạ dày, giúp loại bỏ thực phẩm tốt hơn, giúp nó vận chuyển nhanh hơn theo đường tiêu hóa, giúp hạ đau.

Huong dan pha tra long tinh tay ho

Lợi ích làm giảm béo của trà thiết quan âm

Béo phì là tình trạng tích trữ quá nhiều mỡ và bất thường tại những vùng trên cơ thể hay toàn thân đến mức ảnh hưởng tới sức khỏe. Nó là do cơ thể lưu trữ năng lượng thừa dạng mỡ trong cơ thể làm cho nó dễ dàng lên cân. Thừa cân không chỉ gây lên khó khăn cho đời sống hàng ngày của con người, mà còn gây ra bệnh tim mạch, tiểu đường, rối loạn lipit máu, tăng huyết áp, xương khớp.

Một hệ tiêu hóa tốt phục vụ bạn theo hai cách: làm dịu các vấn đề về tiêu hóa và thúc đẩy giảm cân. Sự trao đổi chất nhanh hơn sẽ giúp cơ thể bạn phá vỡ chất béo và loại bỏ chất thải không mong muốn khỏi cơ thể.

Để đạt kết quả tốt hơn, quý khách nên dùng chế độ ăn hợp lý, Vì thế sử dụng tie guan yin là sự lựa chọn chính xác. Nó được trồng và chế biến hoàn toàn tự nhiên. Khi uống bạn không cần phải cho thêm bất cứ thứ gì kể cả đường.

Địa chỉ bán Trà đại hồng bào

Giảm béo là những nỗ lực kết hợp của một phương pháp ăn uống lành mạnh và tập thể dục. Và chất caffeine trong trà thiết quan âm này có khả năng giúp bạn cảm thấy sung sức và tạo tinh thần khi bạn tập thể thao.

Nâng cao sức khoẻ tim mạch
Chất polyphenol và chất chống oxy hoá trong trà thiết quan âm có thể đóng một vai trò quan trọng với việc giúp tăng cường sức khoẻ của tim mạch.

Một cốc tie guan yin không đường mỗi ngày có khả năng giúp hạ mức cholesterol xấu (LDL) và làm cứng các động mạch. Điều này có thể ngăn ngừa sự tạo ra những cục máu đông gây ra các cơn đau tim và đột quỵ

Trong khi đã bị bệnh tim, các bạn nên hỏi bác sĩ trước khi sử dụng trà thiết quan âm vì trong tie guan yin có chứa một số thành phần caffeine.

{Nâng cao khả năng miễn dịch|Tăng cường hệ miễn dịch

Trong tie guan yin có rất nhiều chất chống oxy hoá và có khả năng hỗ trợ tuyệt vời cho hệ thống miễn dịch của các bạn, giúp ngăn ngừa và chống lại vi khuẩn và stress môi trường. Stress môi trường có thể là các kích thích và thất vọng nhẹ trong cuộc sống thường ngày mà tất cả mọi người đều trải nghiệm

Tra o long HCM

Một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh có thể giúp ngăn cản những bệnh do vi khuẩn gây lên và có thể làm cơ thể của quý khách trong việc tiêu diệt chất độc có khả năng làm tăng tốc độ lão hóa và gây ra khối u.

Có một ấm tie guan yin có khả năng giúp làm rõ các bệnh nhiễm nấm cũng như bệnh da, vậy tại sao không thử?

Hỗ trợ điều trị Bệnh tiểu đường hữu hiệu

Bệnh đái tháo đường, là một bệnh rối loạn chuyển hóa cacbohydrat, mỡ và protein khi hoóc môn insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể. Khi mắc Bệnh tiểu đường, cơ thể bạn mất đi khả năng sử dụng hoặc sản xuất ra hormone insulin một cách thích hợp. Mắc bệnh tiểu đường có nghĩa là bạn có lượng đường trong máu quá cao do nhiều nguyên nhân. Tình trạng này có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng cho cơ thể, bao gồm cả mắt, thận, thần kinh và tim.

Bệnh tiểu đường là một bệnh trên toàn thế giới. Dự tính đến năm 2030 cả thế giới sẽ có khoảng 500 triệu người bị bệnh tiểu đường, và hơn 80 triệu người ở Trung Quốc bị bệnh tiểu đường. Bệnh đái tháo đường là một bệnh tiến triển mãn tính có hệ thống bị chi phối bởi sự rối loạn chuyển hóa glucose. Biểu hiện lâm sàng điển hình là uống nhiều, nhiều nước tiểu, ăn nhiều hơn và giảm cân, toàn cơ thể yếu.

Tiến sĩ Ogawa et al Shichiro ở viện y tế Nhật Bản đã có nghiên cứu thực nghiệm chứng minh rằng uống tie guan yin thường xuyên có thể bổ sung cho cơ thể vitamin B1, acid pantothenic, axit phosphoric, methyl salicylate và polyphenol, có thể ngăn chặn sự xuất hiện của bệnh tiểu đường.

Đái tháo đường chẩn đoán không khó nhưng điều trị bệnh hết sức khó khăn. Ước tính chỉ khoảng 30% bệnh nhân đái tháo đường đạt được mục tiêu điều trị và kiểm soát tốt đường huyết. Việc điều trị bệnh thường khó khăn vì hơn 50% khả năng chữa bệnh thành công phụ thuộc vào chế độ ăn của bệnh nhân
Am chen dep cao cap

Địa chỉ mua thiết quan âm ở đâu chuẩn nhất là điều được mọi người yêu trà rất quan tâm. Với mong muốn tìm được một địa chỉ phân phối mọi loại danh trà tốt nhất để mua về dùng

Thích Uống Trà - Số 36, Ngõ 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội là công ty tốt nhất hiện tại cung cấp các loại trà thiết quan âm chất lượng nhất.

Đặc biệt nếu các bạn ở Hà Nội, có thể trực tiếp đến cửa hàng nhỏ để thử mọi ấm trà chất lượng  khi mua.

Quý khách có thể truy cập vào website: http://thichuongtra.com/ để đặt hàng online hoặc liên lạc: 090.813.49.49 để đặt hàng nhé.

Popular posts from this blog

Cửa hàng bán ấm tử sa tại Hà Nội

Máy tạo mùi thơm phòng tự động cho diện tích lớn