Chọn lựa quà tặng sinh nhật sếp thât độc đáo, mới lạ

Cách chọn lựa quà tặng sinh nhật sếp

Ngày nay, Chuyện biếu quà cho sếp đã là những việc không thế không có được trong những dịp tết. Việc biếu quà sẽ giúp cho các người tặng quà nhận được cảm tình từ người được nhận quà,  từ đó tạo lên mối quan hệ gắn kết và thân thiết hơn với sếp.

Do vậy  nên lựa chọn các món quà tặng như nào mà sếp yêu thích là điều không hề đơn giản. Các món quà quen thuộc từ lâu đã không còn là xu hướng chọn quà biếu nữa rồi. Vì thế mọi người nên tìm và chọn một loại quà mới để tặng sếp, các món quà mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho đời sống

Chúng tôi xin gợi ý đến quý vị  lựa chọn quà biếu sếp dịp cuối năm vài món quà phong thủy mà chắc chắn sếp bạn sẽ rất hài lòng khi nhận được nó.

Thác khói trầm hương Hà Nội

Hướng dẫn lựa chọn quà tặng sinh nhật sếp-Thackhoitram.com

Rồng là tượng trưng của quyền quý, cao sang, sự oai nghiêm và mạnh mẽ. Từ thời xưa hình ảnh rồng được thể hiện và sử dụng cho vua chúa. Vì vậy mà hình ảnh con Rồng rất được các bạn yêu thích và muốn sở hữu nó. Dùng Thác khói trầm hương Rồng nhả khói để trang trí, tạo mùi thơm trầm hương hay để trấn yểm theo phong thủy. Có thể để tại bàn học...

Vì thế mà Thác khói hương trầm Rồng Nhả Khói được coi là một trong những món quà biếu sếp được yêu thích nhất hiện nay. Một món quà đẹp mắt, lại mang nhiều ý nghĩa đối với người được nhận quà sẽ là sự chọn lựa hàng đầu của những ai đang muốn tìm kiếm món quà tặng sếp.

Thác khói hương trầm thuận buồm xuôi gió

Hướng dẫn chọn quà tặng sinh nhật sếp-Thackhoitram.com

Thuận buồm xuôi gió nếu hiểu theo nghĩa đen thì cánh buồm xuôi theo chiều gió thì thuyền sẽ trôi rất nhanh, đó cũng chính là ý nghĩa đối với công việc kinh doanh. Bởi người kinh doanh vẫn thường rất quan trọng về chuyện “xuôi chèo, mát mái” trong việc làm ăn. Trong phong thủy, thuyền buồm tượng trưng cho gió mang lại mọi cuộc kinh doanh nhanh chóng và tốt đẹp, cũng như đem lại được nhiều lợi nhuận, điều này rất quan trọng với mọi người làm ăn, đặc biệt là giới doanh nhân.

Xét về tổng thể, hình ảnh thuyền buồm chỉ xếp thứ hai sau con rồng và khá được giới buôn bán ưa chuộng. Ắt hẳn, không còn gì ấn tượng hơn khi quý vị chọn Thác trầm hương thuận buồm xuôi gió làm quà phong thủy biếu sếp.

Tỳ hưu

Theo quan niệm ngày xưa, tỳ hưu là một loài mãnh thú hung hãn, dũng mãnh nhưng lại là loài mãnh thú đem lại ý nghĩa tốt đẹp. Tỳ hưu là một biểu tượng được nhiều người rất yêu thích, thường được để trong văn phòng cầu sự nghiệp...Tỳ là con đực, Hưu là con cái. Tỳ hưu là linh vật không có hậu môn, lại rất thích ăn tièn nhưng không tiêu hóa được. Vì vậy nó được cho là một "vị thần" giữ của trong nhà nên được nhiều gia đình đặt trong nhà để cầu tài lộc, công danh...

Cách lựa chọn quà biếu sếp dịp cuối năm-Thackhoitram.com

Trong phong thủy, hình ảnh Tỳ hưu được tạo thành bởi rất nhiều chất liệu, như: bằng gỗ, đá, ngọc, gốm, đồng…Và được làm ra với các hình dáng, mục đích khác nhau.

Thác đốt trầm Tỳ Hưu Ngậm Khói là vật phẩm được làm lên trên nền gốm sứ, khi đốt nụ trầm khói trầm sẽ chảy ra từ 2 mép của Tỳ Hưu trông rất đẹp. Đây là sản phẩm khá độc đáo, lạ mắt, chắc chắn sẽ là món quà biếu sếp nhiều ý nghĩa và đẹp mắt.

Về hình dáng, tỳ hưu là loại mãnh thú trên đầu có một cái sừng, có bờm, đôi khi còn có cánh, lông đuôi có tưa, có công dụng đem lại điều tốt lành, chiêu tài lộc, mang đến sự may mắn cho người dùng. Nó còn có tên gọi khác là Thiên Lộc, ý là lộc trời, chỉ sự tốt lành, may mắn. Vì vậy mà nó thường được mọi người sử dụng và để chúng tại nơi buôn bán nhằm đem đến sự may mắn cho gia chủ.

Khi đốt hương trầm thì mùi thơm của nụ trầm giúp làm sạch không khí, thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Nên lựa chọn Hương trầm nụ chất lượng cao có hương thơm tự nhiên, không tẩm hóa chất để dùng giúp an toàn cho sức khỏe người dùng. Đốt nụ trầm các bạn nên sử dụng vào mùa đông hay thời tiết mát mẻ sẽ không gây ra sự ngột ngạt, khó chịu cho người dùng.

Do đó quý vị muốn tạo hương thơm cho không gian của mình, cần phải dùng các phương pháp tạo lên mọi hương thơm mát. Giúp mọi người được thư giãn, thoải mái nhất.

Máy tạo mùi hương sự lựa chọn hàng đầu cho địa điểm của quý khách

Cây tài lộc

Cây tài lộc là loại vật phẩm theo phong thủy được nhân viên văn phòng ưa chuộng. Trong phong thủy, cây tài lộc biểu tượng cho sự sung túc, đem lại vận may, môi trường sống tốt lành cho ngôi nhà.

Không những vậy, cây tài lộc còn có tác dụng chiêu tài thật sự. Chúng thường được đặt cạnh quầy thu ngân, máy đếm tiền, những nơi sang trọng trong nhà như phòng khách hoặc được bày trí tại các lối đi vào cửa hàng nhằm chiêu tài, chiêu lộc.

Bên cạnh đó, đặt cây tài lộc trên bàn làm việc còn có thể tinh thông trí não. Cây tài lộc được làm bằng thạch anh còn có ứng dụng tốt về sức khỏe (tăng cường năng lượng dương)

Đây là vật phẩm làm quà phong thủy tặng sếp rất mới lạ, chắc chắn sếp của bạn  sẽ cảm thấy thích thú khi nhận được món quà tài lộc này.

Nếu quý khách là một người muốn có được sự thăng tiến nhanh chóng trong công ty hoặc đơn giản chỉ muốn làm vui lòng sếp thì một món quà biếu sếp là điều không thể bỏ qua. Một món quà sang trọng và nhiều ý nghĩa chắc chắn sẽ làm các sếp hài lòng và thích thú.

Thac nuoc phong thuy ĐỒNG NAI

Đây chắc chắn là món quà tặng được chọn khá thông dụng ngày nay. Nó cũng mang đến nhiều ý nghĩa với người sử dụng. Nếu quý vị là người không theo phong thủy thì có thể sử dụng làm sản phẩm trang trí trong văn phòng.

Cách chọn quà tặng sinh nhật sếp - Thackhoitram.com

Thác phong thủy cũng được tạo trên nhiều vật liệu như gốm, nhựa…với tạo hình nhiều mẫu mã và hình dáng rất tinh xảo và đẹp mắt. Dòng nước trong thác là dòng chảy luân hồi. Thac phong thủy cũng được tạo hình các linh vật trong phong thủy như cá rồng, tỳ hưu, cá chép…

Do vậy nếu sếp của quý khách hợp với mệnh thủy thì quý vị có thể chọn các mẫu thác nước phong thủy Cá Rồng, Thác nước Tỳ Hưu, Cá Chép làm quà tặng sếp thì đây là món quà rất đẹp mắt và mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy hợp với sếp. Chắc chắn đây là quà tặng mà sếp của bạn rất thích thú.

Hãy lựa chọn môt món quà thật tinh tế và độc đáo để tặng sinh nhật sếp

Popular posts from this blog

Cửa hàng bán ấm tử sa tại Hà Nội

Trà thiết quan âm có những Công dụng như nào với sức khỏe mọi người

Cách khử mùi hôi trong xe ô tô hiệu quả