Cách lựa chọn đồ đạc phòng khách có diện tích nhỏ

Cách lựa chọn đồ đạc phòng khách có diện tích nhỏ.

Với những căn nhà có diện tích không phải quá lớn thì phòng khách không đơn giản chỉ là chỗ tiếp khách của gia đình mà còn là chỗ giải trí và diễn ra nhiều hoạt động chung của cả gia đình. Vì vậy mà đồ đạc phòng khách cần được chọn một cách tỉ mỉ để có được một không gian đẹp. Nhưng để có được điều đó là vấn đề không hề đơn giản, có nhiều ý tưởng thiết kế cho những phòng khách của căn nhà chung cư.

Tùy vào từng không gian của căn hộ như thế nào, thì bạn sẽ có được những lựa chọn thiết kế cho không gian phòng khách hợp lý hơn. Có thể thiết kế thành từng mảng với hình khối và màu sắc tương phản tạo nên 1 style nhất định. Bài trí bộ sofa ở chỗ nào, để tivi để cả gia đình xem ở đâu, tủ kệ nên bố trí thế nào tại phòng khách, nên sử dụng bàn gỗ hay kính… Mọi thứ đều cần được cân nhắc thật kỹ để tạo nên 1 phòng khách hiện đại, nhiều chức năng và đem lại cảm giác thư giãn cho tất cả mọi người.

Nhưng vấn đề đặt ra là nếu căn hộ chung cư có không gian nhỏ thì cần thiết kế phòng khách ra sao cho hợp lý và đẹp mắt là điều không hề đơn giản.  Nhưng nếu bạn biết chọn lựa đồ đạc, gam màu và cách trang trí đồ dùng trong căn hộ một cách khoa học thì phòng khách của quý vị sẽ trở lên lung linh ngay mà thôi.

Hãy tham khảo những hướng dẫn bố trí nội thất phòng khách có không gian nhỏ một cách khoa học, giúp cho ngôi nhà của mình đẹp đẽ và hấp dẫn hơn.

1.Sử dụng chiếc thảm để tạo ranh giới không gian phòng khách
Khi căn nhà có không gian hạn chế thì việc thiết kế một không gian mở giữa phòng khách và phòng ăn được hầu hết các gia đình lựa chọn. Vì thế mà việc sử dụng một tấm thảm để ngăn cách giữa phần không gian phòng khách sẽ giúp cho không gian trở lên rất ấn tượng đó. Đây là giải pháp phổ biến và đang được áp dụng khá nhiều cho những gia đình có diện tích sống hạn chế.

2. Dùng đồ dùng bằng kính
Sử dụng các đồ đạc bằng kính hay trong suốt không chỉ giúp cho ánh sáng có thể chiếu được vào căn phòng của bạn, giúp không gian căn phòng thông thoáng hơn.

3.Dùng nhiều đồ đạc có kích cỡ nhỏ thay vì đồ dùng kích cỡ lớn
Khi phòng khách của quý vị đã nhỏ rồi, thì cần giảm bớt dùng những đồ dùng có kích thước lớn, mà thay vào đó nên lựa chọn những đồ dùng với kích cỡ nhỏ cùng bộ có chiều cao thấp khác nhau. Khi không dùng quý khách có thể sắp xếp xen kẽ từng các lại với nhau rất gọn gàng và tiết kiệm diện tích dùng

4. Bổ sung màu sắc cho không gian phòng khách
Với các không gian hẹp, việc chọn lựa những gam màu sáng sẽ giúp cho bạn cảm thấy không gian được rộng rãi và thoáng đãng hơn. Các bạn có thể kết hợp đặt thêm những bức tranh, lọ hoa…

5. Tạo một chỗ để tivi ấn tượng
Thay vì chỉ để chiếc tivi trên kệ thì quý khách hãy học cách tạo ấn tượng hơn cho khu vực này. quý vị có thể lựa chọn  mẫu kệ tivi hoặc bổ sung thêm các chiếc kệ treo tường để trưng bày thêm sách, lọ hoa, phụ kiện trang trí góc đặt tivi thêm phần hút mắt.

Cách Lựa chọn Hướng dẫn bố trí đồ dùng phòng khách có không gian nhỏ. - gocgom.com


6. Tận dụng tối đa vị trí góc phòng
Khi trang trí cho các nơi có diện tích hẹp thì mọi người cần tận dụng các góc của căn hộ. Hãy làm cho nó thành một nơi đẹp, ấn tượng là điểm nhấn cho cả không gian phòng khách của các bạn. Bạn nên bài trí vào đó một cái Thác nước phong thủy NHA TRANG, một đồ trang trí bằng gốm…Thác nước sẽ giúp cho toàn bộ không gian căn hộ được cân đối và hấp dẫn hơn.

7. Chọn lựa đồ đạc kích thước nhỏ
Như đã nói phía trên, với một căn hộ nhỏ, quý khách cần cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn đồ dùng. các món nội thất nhỏ không chiếm quá nhiều không gian là hợp lý nhất với một căn hộ nhỏ hẹp. Chúng sẽ giúp phòng khách của bạn không còn cảm giác chật chội, bức bí khi dùng.

8. Chọn lựa bàn trà nhiều công dụng
Với các diện tích nhỏ thì việc chọn lựa các nội thất đa năng là quyết định rất đúng. Khi cần có thể sử dụng nó với nhiều mục đích khác nhau mà không làm căn phòng trở lên chật chội hơn. Bài trí thêm bộ Thác đốt trầm tại bàn trà để trang trí, thanh lọc không khí và vừa giảm căng thẳng, mệt mỏi, thưởng thức những tách trà ngon và ngắm thác khói chảy xuống trắng xóa rất đẹp.

9. Ngăn lưu trữ thông minh
Đồ nội thất có chứa một ngăn đựng thông minh sẽ không làm tốn không gian của căn phòng mà vẫn có thể để được cực nhiều đồ đạc. Dùng nội thất có chứa ngăn lưu trữ rộng là sự chọn lựa rất nhiều hiện nay cho các căn hộ nhỏ.

10. Bố trí phòng khách nhỏ theo hướng tối giản
Hãy chọn đồ dùng  thật đơn giản và nhỏ gọn hoặc sử dụng các món đồ nhiều chức năng,đa năng, không màu mè sẽ giúp cho căn  nhà của quý khách trở lên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Hãy lựa chọn những mẫu Thac khoi tram để bố trí nó tại bàn làm việc, bàn uống nước, bàn học để giúp cho tinh thần được thư thái, thoải mái, không gian được sạch sẽ, thoáng mát.
Nụ trầm hương
Thac khoi tramcó nhiều loại với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau. Vì vậy nó có thể được bài trí tại rất nhiều vị trí khác nhau. Tùy vào từng loại thác, ý nghĩa và cách sử dụng Thác khói trầm của từng người mà lại có các cách để thác ở các vị trí khác nhau.

Nói chung Thác khói hương trầm có thể được bố trí tại bất kỳ nơi nào mà bạn thích, nó như là một đồ vật trang trí, làm sạch không khí trong căn nhà hay văn phòng.

Với các mẫu phật quý khách có thể bài trí bện cạnh bàn thần tài, bàn thờ như Thác khói hương trầm Di Lặc hoan hỷ, Phật tọa thiền, bồ tát tọa thiền…

Popular posts from this blog

Cửa hàng bán ấm tử sa tại Hà Nội

Trà thiết quan âm có những Công dụng như nào với sức khỏe mọi người

Cách khử mùi hôi trong xe ô tô hiệu quả