Cách để trang trí đồ dùng tại phòng khách hấp dẫn

Cách để trang trí đồ dùng tại phòng khách hấp dẫn

Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà, là nơi đầu tiên vị khách bước vào khi đến chơi. Vì vậy mà nó cần được thiết kế một cách hợp lý, tạo ra sự ấn tượng mạnh mẽ với mọi vị khách đến chơi.

Một căn phòng đẹp phải có sự kết hợp hài hòa giữa việc bố trí, chọn đồ dùng trong phòng và gam màu của ngôi nhà một cách hợp lý và tốt nhất.

 Các bạn có thể thuê các kiến trúc sư để tô điểm cho căn hộ của mình thêm đặc sắc và tạo được những ấn tượng mạnh mẽ với các vị khách  khi đến chơi. Nhưng nếu các bạn không muốn sử dụng đơn vị thiết kế mà muốn tự tay chọn cho mình một cách bố trí phòng khách theo xu hướng hiện đại. Nếu tự tay tạo vẻ đẹp cho phòng khách, các quý vị nên tham khảo một số biện pháp trang trí phòng khách độc đáo  dưới đây nhé.
làm cách nào để bài trí đồ ở phòng khách

Cách bố trí phòng khách đẹp với bộ salon
Thác trầm hương
Để có được một phòng khách đẹp cần có sự hợp tác của nhiều yếu tố từ phong cách kiến trúc, lựa chọn  gam màu, cho đến việc chọn và bố trí đồ dùng trong căn hộ sao cho hợp với màu sắc của căn hộ đó.

Những bộ bàn ghế salon đẹp được phối hài hòa từ kiểu dáng đến màu sơn để tạo nên sự đồng nhất trong thiết kế. Đối với ghế sofa, mọi người có thể tham khảo hai loại ghế sofa là loại gỗ toàn bộ và sofa gỗ có nệm.

bộ salon là sự chọn lựa cho cách căn hộ độc đáo theo xu hướng hiện đại.

Sự khéo léo trong cách bố trí căn phòng ấn tượng với các bộ salon được sản xuất theo phong cách hiện đại, giúp cho phòng khách của các bạn thêm đẹp hơn

Còn loại ghế được cấu thành hoàn toàn bằng gỗ thể hiện tính cổ điển và nâng cao giá trị của gỗ. Chỉ với sự sang trọng và nét đẹp giản đơn của gỗ cũng đủ mang lại tính thẩm mỹ cao trong nội thất. Những gia chủ lớn tuổi thường ưa thích cách trang trí phòng khách đẹp này.
quà mừng tân gia
Dùng các vật dụng trang trí làm đẹp thêm cho căn hộ của bạn

Các bức tranh chữ, tranh thủy mặc, tranh sơn mài  hay tranh trừu tượng là một trong các bức tranh {trang trí được khá nhiều gia chủ chọn để bài trí trong phòng khách. Chọn những bức tranh mang nhiều ý nghĩa may mắn, đem tài lộc vào nhà, vừa làm cho căn nhà thêm sang trong hơn.

Những tranh chữ này sẽ được để ở phía trên của ghế sofa vừa làm nền, vừa là điểm nhấn ấn tượng ở vị trí tiếp khách của gia đình bạn.

Sử dụng các sản phẩm gốm sứ để trang trí gần bàn ghế sofa hoặc đặt trên bàn sẽ tô điểm cho không gian ngôi nhà của bạn thêm ấn tượng. Những đồ gốm sứ như bộ ấm trà cao cấp, tượng gốm, bình hoa lớn, thác khói trầm...được bài trí trên bàn bàn tiếp khách sẽ tạo sự chú ý cho phòng khách của quý khách.

Sự phối hợp thật khéo léo giữa các bức tranh treo tường, tượng gốm sứ trang trí và vật dụng trong phòng khách sẽ tạo lên tính thẩm mỹ cao cho phương pháp bố trí căn hộ đẹp.

Sử dụng cây xanh để trang trí cho phòng khách thêm tươi mát, tạo không gian xanh đẹp cho ngôi nhà. Đặc biệt những cây xanh rất đẹp này sẽ tô điểm cho các đồ nội thất trong ngôi nhà thêm độc đáo hơn. Những chậu cây nhỏ thường được để trên kệ tivi. Những căn phòng có chiều cao thấp nên đặt thêm các cây có dáng ngay ngắn  tạo hiệu ứng cho căn nhà như cao hơn. Sử dụng các cây leo để giúp cho căn nhà quá cao thấp đi một chút. Đây là biện pháp bố trí căn phòng vừa đẹp vừa hữu ích.
quà tặng sếp
Dùng cây xanh để đem đến không khí mát mẻ cho cách bài trí căn hộ ấn tượng cũng đang rất ưa thích hiện nay

Với các cách sắp đặt tỉ mỉ trong cách bài trí phòng khách độc đáo trên đây, hy vọng sẽ mang đến cho quý vị một vài điều nhỏ để góp phần làm nên không khí tuyệt nhất cho ngôi nhà của bạn nhé.

Trong phương pháp bố trí căn phòng tươi mới, dùng thảm là sự lựa chọn hấp dẫn vì thảm cũng ảnh hưởng đến tâm trạng con người rất cao. Các họa tiết, sắc màu dưới sàn sẽ đem đến cảm giác thoải mái cho tâm trí, tạo độ thư giãn cho bạn cho căn phòng.

Hơn nữa, có thể đảm bảo  được mỹ quan, ta có thể thường xuyên thay đổi thảm trải nền để làm mới gian phòng. Thông thường, những gam màu được chọn lựa để bố trí phòng khách là đỏ hoặc vàng nhạt, xám hoặc các màu tương phản để tạo điểm nhấn bên cạnh bộ ghế salon. Những sắc màu tươi mới như thế sẽ đem lại tâm trạng vui vẻ, đầy sức sống cho con người.
Ngoài việc sử dụng thảm có họa tiết hoa văn, bạn có thể sử dụng thảm màu hợp với không gian để tăng tính tự nhiên, hoang dã, cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho người ngồi trong không gian phòng khách.

Dùng các bộ đèn chùm để giúp cho căn phòng của các bạn thêm sáng sủa, ấn tượng hơn. Có nhiều loại đèn trang trí với ánh sáng có nhiều màu sắc đẹp khác nhau để các bạn chọn lựa cho căn phòng của mình.

Popular posts from this blog

Cửa hàng bán ấm tử sa tại Hà Nội

Trà thiết quan âm có những Công dụng như nào với sức khỏe mọi người

Cách khử mùi hôi trong xe ô tô hiệu quả